Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

"Cài Win" Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 3

IT Máy Tính Minh Khánh
Sửa máy tính tại nhà quận 3 – sửa máy vi tính tại nhà hcm quận 3 – sửa máy tính giá rẻ tại nhà quận 3

Trung Tâm sửa chữa máy vi tính tại nhà quận 3 -  uy tín - nhanh chóng - giá cạnh tranh


Sửa Máy Tính Tại  Nhà Nhanh Chóng - Chuyên Nghiệp
Sửa máy tính – Sửa laptop – Vệ Sinh Laptop – Bảo Trì Máy Tính - Nạp mực in  -- Lắp Đặt Camera Quan Sát  
(Cấp cứu dữ liệu hcm)

Điện Thoại:  0935.730.530 - 0969.206.306

·       Sơ Lược Về Công Ty
-         Công ty TNHH TM - DV Công Nghệ Minh Khánh ra đời dựa trên nền tảng và xu hướng công nghệ phát triển, đi kèm theo đó là những dich vụ trong nghành máy tính. Minh Khánh Computer chú trọng đến các đối tượng là doanh nghiệp vừa và nhỏ đặc biệt là đối tượng sinh viên. Không những thế Minh Khanh đem đến những lợi ít thiết thực cho khách hàng cũng như mang đến sự uy tín và chất lượng cho công ty chúng tôi. Nhằm khuyến khích khách hàng đến với công ty chúng tôi đưa ra những dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng mới cũng như cũ.
1.    Qúa Trình Hoạt Động của Công Ty
-         Khi bạn gặp phải sự cố máy tính mà đang trong quá trình làm việc hay học tập, thì bạn phải làm như thế nào? Sau đây Công ty chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những vướng mắc đó. 
+ Bạn nhấc máy gọi 0935 730 530  gặp kỹ thuật viên để được hổ trợ nếu trong trường hợp máy tính của bạn gặp trục trặc nặng thì công ty chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30 phút để gíup bạn xử lý
2.    Các Dịch vụ của Công ty
-         Sửa máy vi tính – Laptop tại nhà các quận thuộc phạm vi TP. HCM
-         Sửa máy in – nạp mực máy in như HP, Canon, Sam sung, Epson….vv
-         Bảo trì máy tính cho các đoàn thể, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện….vv
-         Thi công các công trình như mang Lan, wan….
-         Lắp đặt Camera quan sát – Báo động…
-         Thu mua Laptop tận nhà giá cao
-         Cung cấp các linh kiện máy tính pc – Laptop giá sỉ
“” Hãy Gọi Ngay Cho Chúng Tôi””

HotLline: 0935 730 530 - 0969.20.306

Uy Tính – Trách Nhiệm – Có Bảo Hành
Làm việc kể cả thứ bảy – chủ nhật

Cảm Ơn Qúy Khách Đã Xem Bản Tin Này

Lưu ý: khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy tính, nếu kỷ thuật viên chúng tôi đến tận nhà sửa chữa, kiểm tra xong mà khách hàng không muốn thay thế hay sữa chữa thì công ty chúng tôi sẽ tính phí đi lại từ 30 – 70 ngàn.



2 nhận xét:

  1. dịch vụ tốt giá cả phải chăng, rất mong được hợp tác cùng bạn chuyên sửa laptop tại tpHCM vui lòng click vào dich vu sua may tinh tai nha TPHCM

    Trả lờiXóa
  2. Tin chuyển nhượng cầu thủ Mới đây, trang chủ của CLB Olympique Lyonnais (Lyon) đã công bố bản hợp đồng chính thức chiêu mộ Memphis Depay từ Manchester United. Theo đó, tài năng trẻ người Hà Lan sẽ thi đấu cho CLB nước Pháp trong màu áo số 9 và có thể ra mắt ngay trong trận gặp Marseille vào cuối tuần này.
    Theo bản hợp đồng, mức phí chuyển nhượng ban đầu mà Lyon phải trả là 16,5 triệu euro, có thể tăng thêm 8 triệu cho các điều khoản phụ kèm theo. Tuy nhiên, nguồn tin từ BBC lại cho hay MU không dễ chịu “lỗ” lớn như vậy. Nhiều khả năng CLB nước Pháp sẽ phải trả tổng số tiền lên tới 34 triệu euro, bằng với số tiền Man Untied đã mua lại Depay từ PSV.
    Chưa dừng lại ở đó, MU còn bổ sung thêm một chi tiết đáng chú ý khác trong bản hợp đồng. Theo đó, CLB thành Man có quyền mua lại Memphis Depay trong tương lai. Trong bài phỏng vấn báo chí mới đây, HLV Jose Mourinho cũng nhắc đến chi tiết này.
    “Điều quan trọng với CLB là giữ được các tài năng. Tại sao Depay không thể trở về MU một ngày nào đó? Mọi người đều thích cậu ấy”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay.
    Nếu nhớ lại về vụ Pogba, chuyện Depay trở về MU cũng có khả năng xảy ra. Pogba đã từng thi đấu trong đội trẻ Man United và chia tay đội bóng vào năm 2012. Bốn năm sau đó, đứa con lưu lạc đã trở về với mức giá chuyển nhượng lên đến 89 triệu bảng. Biết đâu một ngày không xa, Depay sẽ có được “cơ may” như thế?.Dự đoán tỷ số
    Nguồn: thethao360.vn

    Trả lờiXóa